Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Nhà Bè, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, quận 2, Q.3, Q 4, quận 5, quận 6, Q 6, Q.8, Q 9, Q.10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, Q TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt phiá bên trong chung cư diện tích khiêm tốn là một việc hơi khó, đây là một việc khó cho một số bạn đang sở hữu một căn phòng chung cư có diện tích hơi hẹp. Thiết kế nội thất căn nhà chung cư mang một cái nhìn nghệ thuật mới, phối hợp nhiều tông màu khác nhau để tạo điểm nhấn cá tính cho diện tích không gian sống.


diện tích phòng khách, quí vị cần phải vận dụng chủ yếu là tông màu trắng, những kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng nhằm cải thiện diện tích không gian  phòng khách. Và việc các bạn phải làm gì với diện tích không gian này, lý do có thể phạm vi hẹp cho nên chủ nhà đưa ra phương án khác, và Không gian rộng thì càng có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, bên cạnh là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải bài trí quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm chính đó như bộ sofa, một góc tường với màu sắc độc đáo, thảm trải sàn.


Vận dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để làm cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế để lôi cuốn bạn. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết kết hợp với những gam màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ đem tới cho bạn một Không gian thả lỏng đầy cá tính. 



Lắp đặt bố cục bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được bố trí nhỏ gọn, gam màu phòng ngủ là sự phối hợp của hai màu sắc căn bản đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp các bạn dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên muốn bố trí thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Ngoài ra, đặt một chiếc bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc bài trí khoa học đẹp xem là hiệu quả mang lại sự thành công trong Trang trí lắp đặt bên trong phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Trang trí lắp đặt phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải trang hoàng một cách thích hợp.


BỀ DÀY HƠN 10 NĂM CHUYÊN THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ CẢM NHẬN SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tình, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét