Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 5, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, Q 2, quận 3, quận 4, Q 5, quận 6, quận 7, Q 8, Q 9, quận 10, Q.11, quận 12, Q TÂN BÌNH, Q TÂN PHÚ, quận Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Sắp xếp bố cục bên trong chung cư diện tích nhỏ là một việc hơi khó, chính đây là một việc khó cho các bạn đang cư ngụ trong một căn nhà chung cư có khuôn viên không rộng rãi lắm. Sắp xếp bố cục bên trong căn phòng chung cư mang một phong cách nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều tông màu khác nhau để tạo điểm nhấn cá tính cho khuôn viên đang ở sống.


khuôn viên phòng khách, quí vị nên vận dụng chủ yếu là màu sắc trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng màu trắng mục đích cải thiện diện tích không gian  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với Không gian này, bởi vì có thể khuôn viên chật chội cho nên chủ nhà đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì càng có nhiều phương án cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho căn phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, sát bên là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang trí quá nhiều đồ dùng, ta cần xác định điểm chính làm nổi bật căn phòng và chú ý vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một góc tường với gam màu độc đáo, thảm trải sàn.


Sử dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế nhằm lôi cuốn bạn. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với một số gam màu ấm áp như xanh, xám sẽ đem lại cho bạn một khuôn viên thư giãn đầy cá tính. 



Trang trí bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được thiết kế nhỏ gọn, tông màu phòng ngủ là sự kết hợp của hai gam màu chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp quí khách dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên muốn bố trí thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Ngoài ra, đặt một chiếc bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự dân dã bài trí khoa học đẹp xem là hiệu quả mang đến sự thành công trong Sắp xếp bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải lắp đặt bố cục một cách thích hợp.


VỚI UY TÍN HƠN 10 NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ NHẬN THẤY SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn tận tình, báo giá cụ thể, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét