Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q.2, Q.3, quận 4, quận 5, Q.6, Q 6, Q 8, Q.9, Q.10, quận 11, Q.12, Q TÂN BÌNH, Q.Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí phiá bên trong chung cư diện tích khiêm tốn là một điều hơi khó, đây là một công việc khó cho những bạn đang có một căn phòng chung cư có diện tích không rộng rãi lắm. Trang trí lắp đặt bên trong căn phòng chung cư đem lại một phong cách nghệ thuật mới, kết hợp nhiều gam màu khác nhau nhằm tạo điểm nhấn cá biệt cho Không gian sống.


phạm vi phòng khách, quí khách cần phải áp dụng chủ yếu là gam màu trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng màu trắng mục đích cải thiện diện tích không gian  phòng khách. Và việc quí vị phải làm gì với khuôn viên này, lý do có thể diện tích không gian hẹp cho nên chúng ta đưa ra phương án khác, và diện tích rộng thì càng lại có nhiều cách cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và cuốn hút, kế bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang trí quá nhiều đồ đạc, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một góc tường với màu sắc ấn tượng, thảm trải sàn.


Áp dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo ra chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế làm hấp dẫn quí khách. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết kết hợp với một số tông màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ mang lại cho quí vị một Không gian nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được bố trí nhỏ gọn, màu sắc phòng ngủ là sự phối hợp của hai màu sắc chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên cần thiết kế thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một cái bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc bài trí khoa học đẹp xem là hiệu quả đem đến sự thành công trong Trang trí phiá bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải bài trí một cách phù hợp.


TRẢI NGHIỆM QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN VỀ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN THẤY SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tình, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét