Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Vĩnh Hưng, LONG AN

Công Ty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q.5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, Q.10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ đi đầu trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros trân trọng mang về cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và ấn tượng nhất
Để thu hút được khách hàng từ ánh mắt trước tiên khi đi vào một shop đó chính là sự chuyên nghiệp của shop. Ở đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí cửa hàng túi xách bắt buột người thiết kế phải: cân nhắc, óc thẩm mỹ. Cách dùng màu sắc phải thích hợp với túi xách thương hiệu cho mỗi một tiệm, việc lắp đặt ánh sáng, túi xách sao cho phù hợp, mới lạ có hệ thống nhằm người mua dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục phần bên trong sao để đem về hiệu quả cao về mặt kiến trúc hay mĩ thuật cho không gian shop.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của shop chính là Màu sắc trắng sứ được trang trí chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía đằng sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố không thể thiếu với một shop túi xách, quí khách hàng sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trang trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ trang trí là phần tối ưu quan trọng. Bạn cần dựa trên kích cỡ, mẫu mã túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, kích thước của tủ trang trí sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ trưng bày cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Vì vậy, cần thiết kế kệ trưng bày sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hiệu bạn có diện tích hẹp nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian tới lui cho khách bên trong cửa hiệu. Hơn nữa, quí vị cần trang bị cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ vô tư thoải mái và thú vị khi nhìn mình với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : hay thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điểm chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra nơi mở shop và ý tưởng: điều đây là căn bản số một của thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Thực hiện ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ bộ của công trình thiết kế thi công cửa hàng hàng hóa của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt qua thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành quá trình tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực thi dự án : bước cuối cùng để có 1 cửa hiệu sản phẩm như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét