Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Tân Uyên, BÌNH DƯƠNG

Cty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, Q.8, quận 9, Q.10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty đi đầu trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros luôn phấn khởi đem về cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách đẹp và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được khách hàng từ ánh mắt trước tiên khi đi vào một cửa hàng đó chính là diện mạo của shop. Và nơi đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục cửa hàng túi xách yêu cầu kỹ sư thiết kế phải: cân nhắc, óc thẩm mỹ. Phương pháp phối hợp màu sắc phải hợp lý với sản phẩm nét đặc trưng cho mỗi cửa hàng, việc thiết kế ánh sáng, sản phẩm sao cho hợp lý, bắt mắt có hệ thống nhằm quí khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng thiết kế bên trong sao để mang đến hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc thẩm mỹ cho không gian cửa hàng.


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu cơ bản của tiệm chính là Game màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led xung quanh các ngăn để đồ, phía hậu tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần pha màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điểm chính bắt buột với một shop túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Đồng thời, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ bài trí


Với tiệm túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần tối ưu quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích thước, mẫu mã túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, kích thước của tủ bài trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ bài trí cũng ảnh hưởng đến giá trị của chiếc túi. Do đó, cần phối màu kệ trưng bày sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Bố trí nội thất


Dù cửa hiệu bạn có diện tích nhỏ nhưng hãy lắp đặt kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian tới lui cho khách bên trong shop. Đồng thời, bạn cần lắp đặt cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Khach sẽ vô tư thoải mái và thấy hấp dẫn khi nhìn hình ảnh sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : hay thường thì quí khách hàng đã có địa điểm. Nhưng một số điểm chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: điều đây là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư Nội thất Aeros với người mua
- Dàn dựng ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công cửa hàng sản phẩm của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất quá trình tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công : bước sau cùng để có 1 cửa hiệu túi xách như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ chi tiết, quý khách có thể nhờ công ty Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Lâm Đồng, TP Pleiku,TP Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét