Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ Tại Quận 1, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, Q.2, Q 3, Q.4, quận 5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, Q 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Sắp xếp bố cục phiá bên trong chung cư diện tích hẹp là một vấn đề hơi khó, đó là một việc khó cho các chủ nhà đang có một căn nhà chung cư có khuôn viên hơi hẹp. Sắp xếp bố cục nội thất căn hộ chung cư mang một phong cách nghệ thuật mới, phối hợp nhiều tông màu khác nhau nhằm tạo nét cá biệt cho diện tích không gian sống.


khuôn viên phòng khách, quí vị cần phải dùng chủ yếu là gam màu trắng, một số kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng màu trắng để nới rộng khuôn viên  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với Không gian này, vì có thể khuôn viên chật chội cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và phạm vi rộng thì càng lại có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho căn phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải sắp xếp quá nhiều vật dụng, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một góc tường với gam màu ấn tượng, thảm trải sàn.


Vận dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm tạo cho chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế để lôi cuốn quí khách. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết kết hợp với một số màu sắc nhã nhẹn như xanh, xám sẽ mang đến cho các bạn một phạm vi thả lỏng đầy cá tính. 



Lắp đặt bố cục phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được thiết kế nhỏ nhắn, gam màu phòng ngủ là sự kết hợp của hai tông màu chính đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp các bạn dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên muốn lắp đặt thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Và, kê một chiếc bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu quả mang đến sự thành công trong Lắp đặt bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ Trang trí phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải sắp xếp một cách phù hợp.


BỀ DÀY QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ CẢM NHẬN SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn nhiệt tình, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại khối lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại TP Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét