Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ NHÀ CHỊ XUÂN ANH TÂM, QUẬN 7, TP HCM

    
THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ NHÀ CHỊ XUÂN ANH TÂM, QUẬN 7, TP HCM

Thiết kế nội thất cho căn hộ chỉ có 75 m²  nhưng do sử dụng hệ thống vách ngăn làm bằng kính trong suốt tạo cảm giác rộng thoáng cho căn hộ. Vách kính cũng là vật liệu dùng để ngăn cách không gian phòng ngủ với khu vực bếp và phòng khách thay vì những bức tường kín mít. Tuy nhiên, cũng có nhược điểm nhỏ cho giải pháp này là sẽ hạn chế sự riêng tư. Căn hộ có cách bày trí nhẹ nhàng, hệ thống đèn đồng bộ với khu vực phía bên ngoài khiến phòng ngủ trở thành điểm nhấn đặc biệt trong căn hộ cởi mở này.
      Không gian tiếp khách với bộ sofa đơn giản tựa vào tường cùng chiếc bàn cafe được đặt trên thảm trải sàn như một cách khéo léo để phân tách không gian.
      Khu vực ăn uống dành cho 2 - 3 người nằm ở góc bên phải của không gian tiếp khách với cách bài trí tối giản, chỉ bao gồm một bộ bàn ghế nhỏ nhắn, bên trên là chiếc đèn thả bọc vải màu kem duyên dáng. Diện tích được tiết kiệm tối đa với hệ thống tủ bếp âm tường cùng góc nấu nướng được thiết kế dọc theo hành lang. Nhờ hệ thống cửa sổ mở lớn nên không gian bớt chật hẹp, trở nên thoáng rộng hơn rất nhiều.
      Căn hộ được thiết kế nội thất và trang trí với gam màu trắng, đen và xám đưa lại vẻ đẹp thanh lịch cho không gian. Căn hộ cũng sử dụng nội thất hiện đại được chọn lựa kỹ lưỡng, “tông xuyệt tông” với nhau. Cửa kính, phụ kiện gỗ và đá cẩm thạch trắng với đường vân bắt mắt trong phòng tắm cũng là một điểm nhấn tạo nên phong cách sang trọng cho toàn bộ căn hộ khi eros thi công nội thất trọn gói
     
      Công ty EROS chuyên nhận tư vấn thi công thiết kế nội thất shop, showroom, nhà ở… trên địa bàn quận huyện tại TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai… Với đội ngũ nhân viên thiết kế kinh nghiệm, năng động sáng tạo. EROS tự hào mang đến cho quý khách sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
Quý khách vui lòng liên hệ 0905 224 888 để được tư vấn miễn phí



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét