Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Lắp Đặt Camera Nhà Xưởng Tại Bình Dương

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO NHÀ XƯỞNG

Qúy vị muốn lắp đặt camera cho nhà xưởng ?
CÔNG TY TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO Với nhiều năm nhập khẩu, phân phối lắp camera nhà xưởng tại Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai và các nhà xưởng tại khu vực miền Nam.

Lắp Đặt Camera Nhà Xưởng

Qua nhiều năm thành lập Chúng tôi đã lắp đặt camera cho nhà xưởng tại các khu công nghiệp tại TP HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai  như: lắp đặt camera nhà xưởng cho khu công nghiệp Tân Bình, KCN Tân Tạo quận Bình Tân, KCN năng lượng cao quận 9, khu chế xuất linh xuân 1, 2, 3, các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân phú, Củ Chi, Hoc Mon, Gò Vấp, Bình Thạnh…và HaBiCo là đơn vị tư vấn và cung cấp lắp đặt camera quan sát cho các nhà xưởng tại các KCN Visip, KCN Tân Uyên, KCN Mỹ phước, bến Cát, Thuận An, Thuận Giao, Dĩ An, Thủ Dầu 1, TP mới….Bình Dương, KCN Đức hòa, Tân An, Tân Đức.… Long AN, các KCN long Đức, Biên Hòa, Amata, nhơn trạch, Long Thành, Long Khánh …Đồng Nai
HaBiCo xin chia sẻ những kinh nghiệm khi lựa chọn lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng để quý vị tham khảo trước khi có chọn lựa để đạt được hiệu quả khi lắp camera nhà xưởng.

Nên Lắp Đặt Camera Quan Sát Loại Nào Cho Nhà Xưởng.

  • Do đặc điểm của nhà xưởng là diện tích rộng và xa.VÌ vậy khi lắp camera cho nhà xưởng nên sử dụng loại camera có ống kính điều chỉnh 2.8mmm-12mm để có thể điều chỉnh góc nhìn cho hợp với nhu cầu quan sát của chủ đầu tư.

  •  Nhà xưởng thường hay sử dụng điện 3 pha nên sẽ gây nhiễu tín hiệu.Vì vậy khi lựa chọn nhà cung cấp, tư vấn lắp đặt camera cho nhà xưởng Quý vị phải lưu ý đến các giải pháp chống nhiễu hoặc các đi dây để cách xa các nguồn điện 3 pha giúp cho tín hiệu camera đạt được tốt nhất.

  • Khi lắp đặt camera quan sát nhà xưởng cần lưu ý chọn loại camera Thân có hồng ngoại quan sát xa và hồng ngoại của camera nhà xưởng phải có công suất lớn.

  • Do diện tích nhà xưởng rất rộng và dài nên quý vị khi chọn nguồn để lắp đặt camera nhà xưởngnên dùng giải pháp nguồn tập trung tại trung tâm và dùng bộ chuyển nguồn Adapter tại vị trí từng camera để tránh hiện tượng  sụt áp sẽ làm giảm chất lượng và camera bị nhiễu khi hệ thống hoạt đông .

  • Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng bình thường chỉ áp dụng với chiều dài của dây <250m .="" camera="" chi="" d="" i="" n="" ng="" nh="" u="" x="" y="">250m quý vị khi lắp đặt camera cho những nhà xưởng loại này nên chọn giải pháp camera HDCVI ( khoảng cách dây <500m gi="" i="" nbsp="" p="" ph="" strong="" v="">lắp camera nhà xưởng
 cáp quang nếu khoảng cách dây từ camera đến đầu ghi >500m.

Hoặc vui lòng liên hệ với HaBiCo theo số điên thoại HaBiCo để được tư vấn miễn phí về giải pháp Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Nhà Xưởng Tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long AN, Đồng Nai, Tây Ninh….vv.vv

VỚI  KINH NGIỆM UY TÍN  12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA CHO NHÀ XƯỞNG TẠI KHU VỰC PHÍA NAM. HABICO TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ CÔNG TY SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ GIÁ CẢ VÀ GIẢI PHÁP CŨNG NHƯ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ MÀ HABICO CUNG CẤP.
HABICO CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHÂT THỊ TRƯỜNG
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
Liên hệ 24/24 để được tư vấn:
Hotline: 0905 53 86 79
Quý Vị Vui lòng vào Đây Để Xem BÁO GIÁ CAMERA
Hoặc Gửi Bản vẽ vào Email: habicovina@gmail.com để được tư vấn thiết kê và báo giá lắp đặt camera nhà xưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét